Chính sách bảo hành
Một trong các lý do để thương hiệu nội thất DOME trở thành một thương hiệu uy tín trên thị trường, được nhiều khách hàng tin dùng là vì công ty tuân theo triết lý kinh doanh “ giữ chữ tín “ với khách hàng.
  • Tất cả các sản phẩm đồ gỗ của DOME được bảo hành 3 năm, bảo trì 5 năm.
  • Tất cả các sản phẩm sofa của DOME được bảo hành 1 năm phần vải, 2 năm phần mút, 5 năm phần khung.
  • Các sản phẩm mành rèm được bảo hành 1 năm.

Quy trình bảo hành
  • Khách hàng ký nhận phiếu bảo hành khi nhận hàng. Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, khách hàng gọi điện đến Showroom nơi mình mua hàng, cung cấp số đơn hàng, trao đổi với nhân viên kinh doanh về nhu cầu bảo hành của mình.
  • Nhân viên kỹ thuật DOME đến công trình kiểm tra tình trạng của sản phẩm và quyết định sẽ sửa chữa bảo hành sản phẩm tại công trình hoặc mang về xưởng sản xuất để bảo hành.
  • Trường hợp hết thời hạn bảo hành, DOME vẫn sẽ bảo trì sản phẩm cho khách hàng với một mức phí vừa phải. Mức phí này sẽ được thống nhất với khách hàng trước khi tiến hành.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng
DOME có một quy trình chặt chẽ để bảo đảm rằng 100% khách hàng hài lòng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Hãy liên hệ với chúng tôi:

Theo đường dây nóng số 0946 603 333 trong giờ hành chính.

Mọi phản hồi thắc mắc của khách hàng được đảm bảo giải quyết nhanh chóng và chu đáo.